|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Sở TT&TT: Tập huấn sử dụng phần mềm “Quản lý lưu trú trực tuyến”

(binhdinh.gov.vn)-Sáng 24/5, tại tp Quy Nhơn, Sở Thông tin và Truyền thông (TT&TT) tổ chức tập huấn Hướng dẫn sử dụng phần mềm “Quản lý lưu trú trực tuyến” cho công an và các Chi cục Thuế trên địa bàn tỉnh.

Quang cảnh buổi tập huấn

Phần mềm “Quản lý lưu trú trực tuyến” giúp nâng cao công tác quản lý, tổ chức phối hợp giữa các cơ quan quản lý nhà nước và các cơ sở kinh doanh lưu trú, tăng tốc độ giải quyết công việc, giảm chi phí, thời gian đi lại của doanh nghiệp, hiện đại hóa hoạt động chuyên môn nghiệp vụ, tăng cường tính hiệu quả và minh bạch trong công tác thu thuế trong lĩnh vực lưu trú; đồng thời phục vụ tốt cho cá nhân, tổ chức kinh doanh lưu trú trên địa bàn tỉnh Bình Định. Bên cạnh đó, tạo thuận lợi cho doanh nghiệp, các đơn vị kinh doanh dịch vụ lưu trú khai báo khách đến lưu trú cho các cơ quan chức năng vào bất cứ thời điểm nào trong ngày, hạn chế việc đi đến các cơ quan quản lý nhà nước, góp phần cải cách hành chính.

Phát biểu khai mạc tại buổi tập huấn, Phó Giám đốc Sở TT&TT Nguyễn Đặng Thị Thu Hòa nhấn mạnh: Cùng với sự phát triển du lịch, hoạt động lưu trú trên địa bàn tỉnh có sự chuyển biến đa dạng và phong phú, việc ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác quản lý sẽ đảm bảo thông tin khai báo đầy đủ, chính xác và kịp thời nhằm phục vụ tốt công tác quản lý, kiểm tra, giám sát của các cơ quan chức năng đối với hoạt động này. Phó Giám đốc cũng yêu cầu các đại diện tham dự lớp tập huấn tham gia nghiêm túc, nắm bắt đầy đủ các nội dung được triển khai để giúp cho cơ quan đơn vị thực hiện tốt hơn công tác quản lý nhà nước và dịch vụ lưu trú trong thời gian tới./.

Tin, ảnh: LKY

 

 


Tin nổi bật Tin nổi bật