A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Khai trương căn hộ mẫu dự án The Sailing Quy Nhơn

(binhdinh.gov.vn) - Ngày 18/02, Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Phát Triển Bất Động Sản Đô Thành đã khai xuân bằng Lễ ra quân và khai trương nhà mẫu dự án The Sailing Quy Nhơn.

Đại diện CĐT phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, Ông Nguyễn Đăng Gô Ganh - TGĐ Công ty CP Đầu tư phát triển BĐS Đô Thành cho biết, The Sailing Quy Nhơn là dự án trọng điểm được công ty dành nhiều tâm sức trong việc nỗ lực đẩy mạnh tiến độ thi công. Lễ khai trương căn hộ mẫu chính là cách gián tiếp mà chủ đầu tư khẳng định sự cam kết về tiến độ bàn giao và chất lượng công trình của dự án. Đặc biệt, dự án kết hợp được cả 2 yếu tố quan trọng khi vừa kiến tạo nên biểu tượng kiến trúc độc bản, vừa có giá trị hiện thực – giá trị thương mại vô cùng lớn.

Đai diện chủ đầu tư cũng khẳng định: Những trải nghiệm thực tế trong buổi lễ ra mắt căn hộ mẫu sẽ giúp những khách hàng đang có nhu cầu mua căn hộ có những quyết định đúng đắn cho riêng mình về căn hộ nghỉ dưỡng hàng hiệu đẳng cấp tại trung tâm phố biển Quy Nhơn.

Nhà đầu tư cùng ký cam kết thi đua xây dựng

Lấy cảm hứng từ những căn hộ hàng hiệu xa hoa, thiết kế kiến trúc tại The Sailing Quy Nhơn kết hợp các đường nét tạo nên một tổng thể sang trọng, tôn lên giá trị, đẳng cấp của chủ nhân. Từng chi tiết của căn hộ được thiết kế tinh tế, trang nhã, vừa linh hoạt, vừa cân bằng, tạo nên không gian sống độc bản đậm chất thượng lưu. 

Ký cam kết thi đua bán hàng

Theo đó, The Sailing Quy Nhơn với mật độ xây dựng thấp, không gian và cảnh quan được quy hoạch và tư vấn bởi các kiến trúc sư hàng đầu, mang tới không gian sống riêng tư nhưng vẫn giao hòa cùng thiên nhiên cho những chủ nhân tinh anh.

Sở hữu tất cả tiêu chí, dấu ấn độc bản của The Sailing Quy Nhơn đến từ thiết kế kiến trúc ấn tượng, vị thế đắc địa ‘tựa núi, hướng biển", không gian sống độc đáo, cùng tiện ích xa hoa đạt chuẩn 5 sao quốc tế. Đồng thời dưới sự quản lý vận hành trực tiếp của Wyndham – thương hiệu quản lý khách sạn hàng đầu thế giới, The Sailing được kỳ vọng sẽ trở thành thiên đường nghỉ dưỡng lý tưởng, mang tới cho du khách những trải nghiệm thời thượng, vừa kết hợp chăm sóc sức khỏe, tinh thần và tận hưởng những dịch vụ đẳng cấp quốc tế lần đầu tiên xuất hiện tại Quy Nhơn.

Căn hộ mẫu The Sailing Quy Nhơn chính thức khai trương

Theo chủ đầu tư, sau ngày khai trương, căn hộ mẫu sẽ luôn mở cửa chào đón quý khách đến tham quan để có cái nhìn chân thực nhất về dự án cũng như ngôi nhà tương lai của mình.

Khách hàng thăm quan căn hộ vô cùng hài lòng với thiết kế, vị trí và không gian sống tại The Sailing Quy Nhơn

Thùy Trang


Tin nổi bật Tin nổi bật