A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Khối thi đua Văn hóa - Xã hội tỉnh Bình Định sơ kết công tác thi đua 6 tháng đầu năm 2013

(binhdinh.gov.vn)-Sáng 31-7, Khối thi đua Văn hóa - Xã hội tỉnh Bình Định đã tổ chức Hội nghị sơ kết công tác thi đua 6 tháng đầu năm 2013.

Quang cảnh cuộc họp-Ảnh: Huy Phúc.

 

Theo Báo cáo của Trưởng khối (Sở Thông tin và Truyền thông), trong 6 tháng qua, các đơn vị trong Khối thi đua Văn hóa - Xã hội tỉnh Bình Định đã quan tâm chỉ đạo, xây dựng kế hoạch hoạt động, triển khai đăng ký, giao ước thi đua; đồng thời phát động và tổ chức thực hiện phong trào thi đua sâu rộng đến các phòng, đơn vị trực thuộc. Các phong trào thi đua đã bám sát nhiệm vụ chính trị của từng ngành, từng đơn vị nên đã có tác dụng thúc đẩy việc hoàn thành chỉ tiêu, kế hoạch 6 tháng đầu năm. Về thực hiện nhiệm vụ chuyên môn, các đơn vị bám sát vào sự lãnh đạo của Tỉnh ủy, UBND tỉnh và Bộ chủ quản, triển khai thực hiện có hiệu quả nhiệm  vụ của từng ngành và đã đạt được những kết quả tích cực. Những thành tích chung của các đơn vị trong khối thi đua Văn hóa - Xã hội tỉnh Bình Định đạt được, đã góp phần tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Phát huy những kết quả đã đạt được, từ nay đến cuối năm, Khối thi đua Văn hóa Xã hội tỉnh Bình Định tiếp tục quán triệt tư tưởng của Chủ tịch Hồ Chí Minh về thi đua ái quốc cũng như các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước về công tác thi đua khen thưởng trong cán bộ, công chức của từng cơ quan đơn vị, nhất là các phong trào “học tập và làn theo tấm gương đạo đức Hồ Chí minh”; “xây dựng người cán bộ, công chức trung thành, tận tụy, sáng tạo, gương mẫu”; “Thi đua lao động sáng tạo, nghiên cứu khoa học”, phong trào thi đua “Cả nước chung sức xây dựng nông thôn mới”…. Đồng thời, các đơn vị trong khối sẽ tiếp tục nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ công chức làm công tác thi đua khen thưởng; đổi mới và nâng cao chất lượng các phong trào thi đua yêu nước trong từng ngành, từng đơn vị, bằng những việc làm cụ thể, thiết thực gắn với công tác cải cách hành chính, phòng chống tham nhũng, thực hành tiết kiệm, chống lãng phí và nâng cao hiệu quả quản lý nhà nước, nhằm hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ chính trị năm 2013. Bên cạnh đó, các cơ quan, đơn vị trong khối sẽ tập trung nâng cao chất lượng công tác khen thưởng, đảm bảo khen thưởng đúng quy định, chính xác, kịp thời, hướng về tập thể nhỏ, cá nhân người trực tiếp lao động sản xuất và quan tâm phát hiện nhân tố mới, điển hình tiên tiến, người tốt, việc tốt trong các phong trào thi đua để khen thưởng, tôn vinh, nêu gương học tập.


Xuân Nguyên


Tin nổi bật Tin nổi bật