A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Nghiệm thu và bàn giao ngôi nhà tình thương cho hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

(bìnhdịnh.gov.vn)-Ngày 1/8, Hội bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi tỉnh Bình Định phối hợp với Phòng lao động TB-XH huyện Tây Sơn và Công ty cổ phần May Tây Sơn tổ chức nghiệm thu và bàn giao ngôi nhà tình thuơng cho bà Mai Thị Điểu ở thôn Thuận Nhứt xã Bình Thuận.

 

Ngôi nhà đựợc công ty cổ phần may Tây Sơn hỗ trợ 30 triệu đồng và quỹ vì người nghèo của UBMTTQVN tỉnh hỗ trợ 5 triệu đồng. Đến nay ngôi nhà đã hoàn thành và đưa vào sử dụng. Được biết, hộ bà Mai Thị Điểu thuộc diện nghèo có hoàn cảnh đạc biệt khó khăn, có con trai bị khuyết tật nặng do nhiễm chất độc hoá học.

 

Nhân dịp này Hội bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi tỉnh Bình Định đã đến thăm và trao số tiền 6 triệu đồng quỹ hỗ trợ sinh kế của dự án hỗ trợ chính sách an sinh xã hội do các công ty thành viên thuộc tổng công ty May Nhà Bè tài trợ cho 2 đối tượng khuyết tật là bà Lê Thị Nga ở thôn Thuận Nhứt xã Bình Thuận và ông Nguyễn Châu ở thôn Bỉnh Đức xã Tây Vinh (mỗi đối tượng 3 triệu đồng) giúp cho 2 đối tượng khuyết tật này có vốn để tiếp tục đầu tư phát triển kinh tế./.

 

Tin và ảnh: Ngọc Hà


Tin nổi bật Tin nổi bật