A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Trại giam Kim Sơn: Hội nghị Gia đình phạm nhân năm 2013

Sáng 31-7, Trại giam Kim Sơn (đóng tại Bình Định) thuộc Tổng cục Cảnh sát thi hành án hình sự và hỗ trợ tư pháp (Tổng cục VIII) Bộ Công an tổ chức Hội nghị Gia đình phạm nhân năm 2013 với sự tham gia gần 200 đại diện của các gia đình phạm nhân đang thụ án và các phạm nhân có thành tích cải tạo tốt.

Toàn cảnh Hội nghị Gia đình phạm nhân năm 2013 tại Trại giam Kim Sơn.   


Nhiều năm qua công tác quản lý, giáo dục, chăm sóc đối với phạm nhân ở Trại giam Kim Sơn luôn được thực hiện đúng pháp luật và đảm bảo các quy định của Nhà nước, Bộ Công an. Đặc biệt, đơn vị luôn phối hợp chặt chẽ với các cơ quan chức năng, địa phương và gia đình phạm nhân quản lý, giáo dục thực hiện chính sách pháp luật đối với phạm nhân ngày càng đạt chất lượng, đáp ứng yêu cầu trước tình hình mới... Nhờ vậy, tình hình ANTT trong Trại luôn được đảm bảo an toàn, ổn định; chất lượng giáo dục phạm nhân, cũng như số phạm nhân cải tạo tiến bộ năm sau tăng hơn so với năm trước và từng bước giảm tỷ lệ số phạm nhân vi phạm nội quy trại giam.

Nhiều đại biểu và gia đình phạm nhân bày tỏ sự biết ơn đến các CBCS Trại giam Kim Sơn đã quan tâm, tạo điều kiện tốt nhất để con em họ được rèn luyện, phấn đấu hoàn lương sớm trở về với gia đình và cộng đồng. Đồng thời, kiến nghị một số những giải pháp quản lý, giáo dục phạm nhân ngày càng hiệu quả hơn.


Theo cadn.com.vn


Tin nổi bật Tin nổi bật