|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Sở Thông tin và Truyền thông: Tổ chức tập huấn nghiệp vụ về năng lực xây dựng và triển khai hiệu quả các ứng dụng CNTT trong cơ quan Nhà nước trên địa bàn tỉnh

(binhdinh.gov.vn)-Sáng ngày 5/8, tại tp. Quy Nhơn, Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp với Trung tâm Chính phủ điện tử - Cục ƯDCNTT thuộc Bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức lớp Tập huấn nghiệp vụ về năng lực xây dựng và triển khai hiệu quả các dự án ứng dụng CNTT trong CQNN trên địa bàn tỉnh.

Ông Nguyễn Chí Cường, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông phát biểu khai mạc Lớp tập huấn-ảnh: Trường Giang

 

Tham gia Lớp tập huấn có đại diện cán bộ quản trị mạng các sở, ban, ngành, UBND các huyện, thị xã, thành phố; cán bộ và lãnh đạo các phòng Văn hóa-Thông tin phụ trách lĩnh vực Thông tin và Truyền thông. Ông Nguyễn Chí Cường, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông khai mạc Lớp tập huấn.

 

Phát biểu khai mạc, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông nhấn mạnh: Lớp tập huấn nhằm bồi dưỡng những phương pháp, kỹ năng cần thiết về công tác quản lý đầu tư ứng dụng CNTT cho cán bộ phụ trách lĩnh vực CNTT để nâng cao nhận thức và trình độ cho cán bộ, công chức về công tác xây dựng và triển khai các ứng dụng CNTT trong cơ quan nhà nước, góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị mà Đảng và Nhà nước giao phó.

 

Đại diện Trung tâm Chính phủ điện tử-Cục ƯDCNTT hướng dẫn cho các đại biểu các nội dung cơ bản trong Quản lý đầu tư dự án ứng dụng CNTT theo quy định tại Nghị định 102/2009/NĐ-CP của Chính phủ; những vấn đề về quản lý đầu tư ứng dụng CNTT sử dụng ngân sách nhà nước (các giai đoạn như: chuẩn bị đầu tư, thực hiện đầu tư, kết thúc đầu tư) và các biểu mẫu trong quản lý đầu tư ứng dụng CNTT sử dụng ngân sách Nhà nước…

 

T.T

 


Tin nổi bật Tin nổi bật