A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tây Sơn: Hội thi “Thanh niên với bảo vệ môi trường – Nói không với rác thải nhựa” năm 2024

Thực hiện Kế hoạch tổ chức các hoạt động Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm 2024 và hưởng ứng Ngày Môi trường Thế giới 05/6, ngày 03/6/2024, tại Hội trường Ủy ban nhân dân xã Tây Bình, Ban Thường vụ Huyện đoàn Tây Sơn phối hợp với Tỉnh đoàn Bình Định tổ chức Hội thi “Thanh niên với bảo vệ môi trường – Nói không với rác thải nhựa” năm 2024.

Tham gia Hội thi có 4 đội thi đến từ các đơn vị: Bình Hòa, Tây Bình, Tây Vinh, Tây An. Các đội thi trải qua 3 phần thi: Thi chào hỏi, thi trắc nghiệm và thi vấn đáp. Trải qua các phần thi sôi nổi, hấp dẫn và kịch tính, Giải Nhất Hội thi năm nay đã thuộc về đơn vị Tây Bình, đơn vị Tây An đạt Giải Nhì, Giải Ba thuộc về đơn vị Tây Vinh và đơn vị Bình Hòa đạt Giải Khuyến Khích.

Trong những năm qua, ô nhiễm môi trường, biến đổi khí hậu là một trong những vấn đề nóng luôn được các cấp, các ngành và toàn xã hội đặc biệt quan tâm. Hội thi lần này là hoạt động tạo ra sân chơi bổ ích, lành mạnh nhằm tuyên truyền, nâng cao nhận thức về công tác bảo vệ môi trường trong cán bộ, đoàn viên thanh niên và nhân dân; phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện, sáng tạo của đoàn viên, thanh niên trong công tác bảo vệ môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu.


Tác giả: Quí Trọng
Nguồn:tuoitrebinhdinh.vn Copy link

Tin nổi bật Tin nổi bật