A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng thăm, chúc mừng các nhà giáo lão thành và một số cơ sở giáo dục

(binhdinh.gov.vn) - Nhân kỷ niệm 36 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, sáng 19.11, Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng cùng lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo Bình Định đã đến thăm và chúc mừng hai nhà giáo lão thành sống tại TP Quy Nhơn là ông Lê Đức Giảng, nguyên Hiệu trưởng Trường Trung học Sư phạm Bình Ðịnh (nay là Trường Cao đẳng Bình Ðịnh) và ông Huỳnh Đăng Khanh, nguyên Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo, Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh.

Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng tặng lẵng hoa chúc mừng ông Lê Đức Giảng, nguyên Hiệu trưởng Trường Trung học Sư phạm Bình Ðịnh.

Qua trò chuyện với hai nhà giáo lão thành tại tư gia, đồng chí Hồ Quốc Dũng đã chúc mừng và bày tỏ lòng tri ân đối với những đóng góp của các thầy trong công tác giảng dạy, quản lý giáo dục, đào tạo nguồn nhân lực cho tỉnh nhà và đất nước. Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng mong muốn các thầy tiếp tục đóng góp ý kiến, giúp ngành Giáo dục và Đào tạo của tỉnh phát triển hơn nữa trong thời gian tới.

Cũng trong sáng nay, Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng đã đến thăm và chúc mừng thầy cô giáo Trường Chuyên biệt Hy Vọng Quy Nhơn. Đồng chí dành lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới tất cả cán bộ, giáo viên nhà trường. Ghi nhận, biểu dương những nỗ lực, cố gắng của thầy và trò nhà trường, Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng mong muốn các thầy cô tiếp tục phấn đấu, rèn luyện để trở thành tấm gương sáng về đạo đức, tâm huyết với nghề, hết lòng yêu thương học sinh, hỗ trợ hiệu quả giúp các em hòa nhập tốt với cộng đồng và xã hội.

 

Tin, ảnh: Huyền Trâm


Tin nổi bật Tin nổi bật