|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Chủ tịch UBND tỉnh thăm các gia đình có công với cách mạng và kiểm tra công tác phòng chống dịch Covid-19 tại Hoài Nhơn

(binhdinh.gov.vn) - Ngày 27/3, Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng đã đến thăm và tặng quà cho Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Pha, ở xã Tam Quan Nam, Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân Võ Thị Huy, ở xã Hoài Thanh và 2 thương binh: Lê Văn Liên, ở xã Hoài Thanh Tây, Võ Minh Dám ở xã Hoài Hảo, huyện Hoài Nhơn, nhân dịp 45 năm Ngày Giải phóng tỉnh Bình Định (31.3.1975 - 31.3.2020).

Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng thăm hỏi, động viên và tặng quà cho Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Pha, ở xã Tam Quan Nam, huyện Hoài Nhơn.

Tại những nơi đến thăm, Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, bày tỏ sự tri ân sâu sắc đối với những cống hiến to lớn của Mẹ Việt Nam anh hùng, Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân và 2 thương binh trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Thay mặt các đồng chí lãnh đạo tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng chúc Mẹ cùng các đồng chí có sức khỏe tốt, sống vui, sống khỏe, là tấm gương sáng về đạo đức, lý tưởng, lòng yêu nước để các thế hệ con cháu noi theo. Chủ tịch cũng yêu cầu chính quyền địa phương quan tâm, chăm lo hơn nữa đối với các hộ gia đình có công với cách mạng và các thương bệnh binh để có cuộc sống ngày càng tốt hơn.

Chủ tịch UBND tỉnh kiểm tra công tác phòng chống dịch Covid-19 tại Bệnh viện đa khoa khu vực Bồng Sơn, huyện Hoài Nhơn.

Cùng ngày, Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng đã đến kiểm tra công tác phòng chống dịch Covid-19 tại Trung tâm Y tế huyện Hoài Nhơn và Bệnh viện Đa khoa khu vực Bồng Sơn. Chủ tịch UBND tỉnh đã đánh giá cao công tác chủ động phòng chống dịch Covid-19 của Trung tâm Y tế huyện Hoài Nhơn và Bệnh viện đa khoa khu vực Bồng Sơn, đồng thời yêu cầu các đơn vị tiếp tục chủ động triển khai các biện pháp phòng chống dịch Covid-19 với tinh thần, trách nhiệm cao nhất.

Theo báo cáo, Trung tâm Y tế huyện Hoài Nhơn mới hoàn thành với cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại đã được sử dụng để phục vụ cho công tác phòng chống dịch Covid 19. Tại đây, có khu vực khám sàng lọc, khu cách ly sạch sẽ, thoáng mát với 200 giường bệnh, đảm bảo tốt việc chăm sóc, bảo vệ sức khỏe cho nhân dân. Bệnh viện đa khoa khu vực Bồng Sơn cũng bố trí khu vực khám sơ lọc người dân đến thăm khám bệnh, hướng dẫn người dân các biện pháp phòng chống dịch Covid-19.

KY


Tin nổi bật Tin nổi bật