|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Chủ tịch UBND tỉnh thăm Trung tâm Y tế TX An Nhơn và huyện Phù Cát

Ngày 8.8, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Phi Long đến thăm Trung tâm y tế TX An Nhơn và Trung tâm Y tế huyện Phù Cát - 2 cơ sở đang thu dung điều trị bệnh nhân Covid-19 không triệu chứng hoặc triệu chứng nhẹ.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Phi Long thăm hỏi tình hình điều trị bệnh nhân Covid-19 tại Trung tâm Y tế TX An Nhơn

Trung tâm Y tế TX An Nhơn đang điều trị 39 bệnh nhân Covid-19 trong tổng số năng lực điều trị là 50 giường; các bệnh nhân có độ tuổi trung bình từ 30 - 40 tuổi, hiện sức khỏe ổn định.

Trung tâm Y tế huyện Phù Cát đang điều trị cho 46 bệnh nhân Covid-19, đã có 22 người được xuất viện; lúc cao điểm Trung tâm tiếp nhận điều trị hơn 70 bệnh nhân Covid-19. Khu điều trị cơ bản đáp ứng được nhu cầu ăn ở cho người bệnh.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Phi Long tặng quà động viên cán bộ, nhân viên Trung tâm Y huyện Phù Cát.

Bên cạnh việc tiếp nhận điều trị cho các bệnh nhân Covid-19, các trung tâm y tế đã phân chia bệnh viện thành các khu riêng biệt để khám chữa bệnh cho các bệnh nhân khác. Để đảm bảo an toàn, các trung tâm y tế tiến hành test nhanh Covid-19 cho tất cả bệnh nhân, người nhà, nếu có kết quả âm tính thì mới được vào khám bệnh.

Tại mỗi điểm đến thăm, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Phi Long ghi nhận sự nỗ lực của đội ngũ cán bộ, nhân viên y tế trong việc điều trị bệnh nhân Covid-19, thăm hỏi sức khỏe cán bộ, nhân viên y tế và tình hình thu dung điều trị bệnh nhân Covid-19. Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn cán bộ, nhân viên y tế tuyến huyện tiếp tục nỗ lực, chăm sóc tốt bệnh nhân Covid-19 và điều trị tốt các bệnh nhân khác.

Dịp này, thay mặt lãnh đạo tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Phi Long đã tặng quà cùng 50 triệu đồng cho mỗi đơn vị.

Theo THẢO KHUY (baobinhdinh.vn)


Tin nổi bật Tin nổi bật