|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đại biểu Quốc hội tỉnh Bình Định tiếp xúc cử tri xã Canh Thuận, huyện Vân Canh

(binhdinh.gov.vn) - Chiều ngày 26/11/2020, đồng chí Nguyễn Phi Long, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Đại biểu Quốc hội tỉnh tiếp xúc cử tri tại xã Canh Thuận, huyện Vân Canh. Cùng dự có lãnh đạo các sở, ngành chức năng của tỉnh và UBND huyện Vân Canh.

Quang cảnh buổi tiếp xúc cử tri xã Canh Thuận, huyện Vân Canh

Tại buổi tiếp xúc cử tri, Đại biểu Quốc hội Nguyễn Phi Long đã thông báo đến cử tri xã Canh Thuận về kết quả kỳ họp thứ 10, Quốc hội khóa XIV. Trong thời gian dự kỳ họp, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Bình Định đã có nhiều cố gắng, hoàn thành tốt trách nhiệm của người đại biểu dân cử; dành nhiều thời gian nghiên cứu tài liệu, đưa ra những ý kiến sâu sắc tại các phiên thảo luận hội trường, thảo luận tổ, góp phần giúp cho việc biểu quyết, thông qua các nghị quyết, dự án luật đạt chất lượng, hiệu quả cao. 

Cùng bày tỏ sự tin tưởng, vui mừng trước thành công của kỳ họp và hoạt động tích cực của Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh tại Quốc hội, đại diện cử tri xã Canh Thuận đánh giá cao sự đổi mới, tinh thần trách nhiệm, đoàn kết, đưa ra những quyết sách quan trọng của Quốc hội trong kỳ họp lần này nhằm thực hiện hiệu quả nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội đất nước. Bên cạnh đó, cử tri tại địa phương tiếp tục phản ánh, kiến nghị với Đại biểu Quốc hội một số vấn đề, như: Quan tâm đầu tư nâng cấp, mở rộng Quốc lộ 19C, phục vụ nhu cầu đi lại, vận chuyển hàng hóa, đảm bảo an toàn giao thông; sớm xây dựng hồ Suối Lớn nhằm đảm bảo cung cấp đủ nước tưới phục vụ sản xuất cho người dân, nhất là trong mùa khô; xử lý dứt điểm tình trạng một số diện tích đất công ích của xã bị một số hộ dân lấn chiếm, sử dụng trái phép; đầu tư, sửa chữa hệ thống nước tự chạy trên địa bàn xã bị hư hỏng do các đợt mưa, bão vừa qua; quan tâm giải quyết việc làm cho sinh viên mới ra trường; đảm bảo chế độ chính sách cho người hoạt động không chuyên trách cấp thôn, làng… Qua buổi tiếp xúc cử tri, một số ý kiến phản ánh, kiến nghị của cử tri xã Canh Thuận đã được Đại biểu Quốc hội Nguyễn Phi Long, UBND huyện Vân Canh và đại diện lãnh đạo các cơ quan liên quan thông tin, giải thích, trả lời cho bà con cử tri. Đại biểu Quốc hội tỉnh cũng đã ghi nhận một số ý kiến của cử tri để tổng hợp, kiến nghị với các cơ quan nhà nước ở Trung ương và địa phương xem xét giải quyết, trả lời theo quy định.

Tiêu Tấn Hùng 


Tin nổi bật Tin nổi bật