A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Lãnh đạo tỉnh đi thăm và chúc Tết các doanh nghiệp

Nhân dịp đầu năm mới Bính Thân - 2016, Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng đi thăm, chúc Tết một số doanh nghiệp (DN) trên địa bàn tỉnh gồm: Công ty CP Dược - Trang thiết bị y tế Bình Định (BIDIPHAR), Công ty CP Công nghệ gỗ Đại Thành, Xí nghiệp 380 (thuộc Công ty CP Phú Tài), Chi nhánh Công ty CP Bia Sài Gòn - Miền Trung tại Quy Nhơn, Công ty CP Đầu tư hạ tầng khu công nghiệp (KCN) Nhơn Hòa (thị xã An Nhơn), Nhà máy Ống thép Hoa Sen (thuộc Tập đoàn Hoa Sen) tại Bình Định, Công ty TNHH Dinh dưỡng Á châu (ANT) tại Bình Định, Công ty TNHH MTV Con Cò Bình Định…

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Phan Cao Thắng thăm quan dây chuyền sản xuất và động viên công nhân Công ty cổ phần may Tam Quan. Ảnh: TIẾN SỸ

 

Theo báo cáo của các DN, trong năm 2015, hầu hết các DN đều hoàn thành và vượt mức kế hoạch đề ra và có đóng góp khá cao cho ngân sách nhà nước (NSNN). Năm 2016, hầu hết các DN đều đề ra mục tiêu tăng trưởng khá cao.

Sau khi chúc Tết, biểu dương kết quả các DN đạt được trong năm 2015, nhất là những đóng góp quan trọng đối với NSNN, Chủ tịch Hồ Quốc Dũng ghi nhận và đánh giá cao kế hoạch sản xuất, kinh doanh, xuất khẩu của các DN trong năm 2016, đồng thời đề nghị các DN cần quan tâm đến việc xây dựng, phát triển thương hiệu, sẵn sàng hội nhập, nhất là khi Việt Nam gia nhập TPP.

Nhân dịp đầu năm Bính Thân 2016, chiều 15.2, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Phan Cao Thắng cùng lãnh đạo một số sở, ngành đã đến thăm một số DN ở TP Quy Nhơn gồm: Công ty Xăng dầu Bình Định, Công ty cổ phần Cảng Quy Nhơn, Công ty cổ phần Cảng Thị Nại, Công ty cổ phần Tân Cảng miền Trung; Công ty cổ phần cơ điện và xây lắp Hùng Vương. Đây là những DN đã và đang có nhiều đóng góp quan trọng vào ngân sách của tỉnh, góp phần thúc đẩy kinh tế - xã hội tỉnh nhà phát triển, tích cực tham gia hoạt động xã hội từ thiện, hỗ trợ về nhiều mặt cho nhiều địa phương xây dựng nông thôn mới.

Tại các cuộc đón tiếp, lãnh đạo các DN đều đã bày tỏ niềm vinh dự được đón Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Phan Cao Thắng cùng lãnh đạo các sở, ngành đã đến thăm nhân dịp đầu năm, đồng thời thông báo kết quả sản xuất, kinh doanh trong năm 2015 và kế hoạch năm 2016.

Phó Chủ tịch Phan Cao Thắng biểu dương và ghi nhận những nỗ lực và kết quả các DN đạt được trong năm 2015, đồng thời đề nghị các DN tiếp tục tập trung đổi mới công tác quản lý; đầu tư trang thiết bị; nâng cao năng lực sản xuất; giải quyết tốt việc làm, nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho người lao động; đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nhà. UBND tỉnh luôn ủng hộ và tạo mọi điều kiện thuận lợi để các DN phát triển SXKD.

* Chiều 15.2, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Châu cùng lãnh đạo một số sở, ngành chức năng của tỉnh đã đi thăm, chúc Tết các DN nhân dịp đầu năm gồm: Công ty cổ phần Thủy sản Bình Định, Công ty cổ phần Thủy sản Đông lạnh Quy Nhơn, Tổng Công ty PISICO - Công ty cổ phần, Công ty cổ phần Xuất nhập khẩu Lam Sơn, Công ty TNHH Nguyên liệu Giấy Quy Nhơn.

Tại các DN đến thăm, lãnh đạo các đơn vị đã báo cáo với Phó Chủ tịch UBND tỉnh về những kết quả đạt được trong hoạt động SXKD năm 2015 và kế hoạch năm 2016; tình hình hỗ trợ, thưởng Tết cho công nhân lao động tại DN vui xuân, đón Tết Bính Thân...

Theo lãnh đạo các DN, ngay từ những ngày đầu năm mới Bính Thân, hầu hết các DN đã ra quân lao động sản xuất, tìm kiếm thị trường để mở rộng SXKD, tạo khí thế thi đua lao động sôi nổi đến cán bộ, công nhân lao động tại các DN.  

Phó Chủ tịch Trần Châu vui mừng trước những kết quả SXKD của các DN trong năm qua; chúc các DN gặt hái được nhiều thành công trong năm mới Bính Thân, đồng thời nhắc nhở các DN cần có các biện pháp để tạo sự bứt phá mạnh mẽ hơn và phải quan tâm nhiều hơn đến điều kiện lao động, đời sống của công nhân lao động tại DN.                                    

V. HIỀN - T.SỸ - N. HÂN (Theo baobinhdinh.com.vn)


Tin nổi bật Tin nổi bật