|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Liên đoàn Bóng đá Bình Định trong nhiệm kỳ 2019-2024 đưa bóng đá tỉnh phát triển lên một tầm cao mới

(binhdinh.gov.vn) - Đó là chỉ đạo của ông Cao Văn Chóng – Phó Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam vào sáng nay (16/8), tại Đại hội Liên đoàn bóng đá (LĐBĐ) Bình Định lần thứ VI, nhiệm kỳ 2019 – 2024.

Phó Chủ tịch LĐBĐ Việt Nam Cao Văn Chóng (thứ 5 từ phải sang) tặng quà cho BCH LĐBĐ Bình Định nhiệm kỳ 2019-2024

Phó Chủ tịch LĐBĐ Việt Nam nhấn mạnh, Bóng đá là môn thể thao phổ biến, nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng, bóng đá đã tạo được sự kết nối và lan tỏa mạnh trong cộng đồng, sự quan tâm lớn của dư luận, của các cơ quan truyền thông. Trong lịch sử hình thành và phát triển, bóng đá không chỉ là thể thao mà còn là màu cờ sắc áo, là bản sắc của địa phương và là động lực quan trọng thúc đẩy sự phát triển kinh tế xã hội.

Phát huy những kết quả đạt được, khắc phục những khó khăn, thách thức và hạn chế, đưa bóng đá Bình Định phát triển lên một tầm cao mới, LĐBĐ Việt Nam đề nghị LĐBĐ Bình Định trong nhiệm kỳ mới cần có sự phối hợp chặt chẽ hơn nữa với LĐBĐ Việt Nam trong việc áp dụng, vận dụng các cơ chế, chính sách phát triển bóng đá phù hợp với tình hình thực tiễn và xu thế phát triển trong giai đoạn mới; đẩy mạnh phát triển bóng đá phong trào trong các đối tượng, địa bàn, nhất là trong trong thanh, thiếu niên, học sinh. Tổ chức tốt và nhân rộng các giải bóng đá của tỉnh nhằm qua đó từng bước nâng cao chất lượng đào tạo huấn luyện viên, vận động viên và đóng góp vào thành tích chung trong các hoạt động thi đấu thể thao trong tỉnh.

Với vai trò và trách nhiệm của mình, LĐBĐ Việt Nam cam kết sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi và hỗ trợ LĐBĐ Bình Định thực hiện tốt các mục tiêu, nhiệm vụ đặt ra trong nhiệm kỳ mới.

Đại hội LĐBĐ Bình Định đã bầu ra Ban Chấp hành nhiệm kỳ 2019 - 2024, gồm 17 thành viên, với tiêu chí: Đoàn kết, trí tuệ và phát triển. Ông Nguyễn Duy Quý tái đắc cử chức Chủ tịch LĐBĐ Bình Định./.

LKY


Tin nổi bật Tin nổi bật