A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Phó Chủ tịch UBND tỉnh kiểm tra khu cách ly y tế tập trung của huyện An Lão

(binhdinh.gov.vn)-Ngày 4/6, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Hải Giang đã đi kiểm tra các chốt kiểm tra y tế phòng, chống dịch bệnh COVID-19 tại huyện An Lão.

Đo thân nhiệt người ngoài vào huyện

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Hải Giang đã đến thực tế kiểm tra khu cách ly cách ly y tế tập trung của tỉnh tại Trường Phổ thông dân tộc bán trú An Lão. Hiện tại, khu cách ly cũng đã đảm bảo một phần cơ sở vật chất, vật dụng sinh hoạt thiết yếu; công tác chuẩn bị tiếp nhận người đến cách ly; phân công, bố trí lực lượng làm nhiệm vụ, đảm bảo an toàn khu cách ly.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Hải Giang kiểm tra thực tế tại khu cách ly y tế tập trung của huyện An Lão

Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng đã động viên, chia sẻ với những khó khăn, vất vả của các lực lượng đang làm nhiệm vụ. Đồng thời yêu cầu các lực lượng phải nhanh chóng hoàn thành khu cách ly, chủ động sẵn sàng ứng phó các tình huống trong phòng, chống dịch COVID-19.

Huyện An Lão đã thành lập 3 khu cách ly cách ly y tế tập trung gồm: Trường Phổ thông dân tộc bán trú An Lão, Trường THPT An Lão và Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp – Giáo dục thường xuyên huyện An Lão, với sức chứa 400 người. Ngoài ra, An Lão cũng đã lập chốt kiểm soát tại xã An Hòa. Tại chốt này, các lực lượng đã tăng cường công tác tuần tra, kiểm soát, không để sót lọt bất kỳ trường hợp nào đi vào huyện mà chưa được kiểm tra, khai báo y tế./.

LKY


Tin nổi bật Tin nổi bật