A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tuyên dương 374 học sinh giỏi năm học 2015 – 2016

(binhdinh.gov.vn)- Sáng 12/8, tại Bảo tàng Quang Trung, huyện Tây Sơn, UBND tỉnh tổ chức Lễ Tuyên dương học sinh giỏi năm học 2015 – 2016. Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Võ Vinh Quang, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh đã đến dự.

Lãnh đạo tỉnh trao bằng khen và tuyên dương học sinh đoạt Huy chương bạc Toán Quốc tế Lê Nhật Hoàng.

Với thành tích, tỉnh Bình Định tiếp tục dẫn đầu Vùng thi đua số 4 với 19 giải học sinh giỏi THPT cấp quốc gia, 02 Giải nhì quốc gia tại nghiên cứu khoa học – kỹ thuật dành cho học sinh trung học và có nhiều em đạt kết quả cao trong kỳ thi tuyển sinh vào các trường đại học. Nổi bật, là thành tích của em Lê Nhật Hoàng, học sinh lớp 12 Chuyên Toán trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn đã xuất sắc đoạt Huy chương Bạc tại cuộc thi Olympic Toán Quốc tế lần thứ 57, tại Hồng Kông.

Phát biểu tại buổi Lễ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh đã đề nghị ngành Giáo dục và Đào tạo tỉnh đặc biệt quan tâm giáo dục đạo đức, truyền thống lịch sử - văn hóa, thể chất, kỹ năng sống cho học sinh; tăng cường đổi mới phương pháp dạy học; thường xuyên bồi dưỡng, nâng cao trình độ giáo viên, nhất là đội ngũ giáo viên giỏi để thực sự nòng cốt ở từng bộ môn. Phó Chủ tịch chúc mừng và biểu dương thành tích học tập của các em hoc sinh; đồng thời ghi nhận nỗ lực và công lao to lớn của các thầy cô giáo đã phát hiện, bồi dưỡng kiến thức cho các em.

Bên cạnh đó, Phó Chủ tịch Nguyễn Tuấn Thanh lưu ý thành tích các em đạt được hôm nay tuy vẻ vang nhưng mới chỉ là bước đầu trên chặng đường học tập và rèn luyện. Ông mong các em tiếp tục phấn đấu vươn lên, đạt nhiều thành tích cao hơn nữa. Phó Chủ tịch cũng mong muốn rằng, sau khi học hành thành tài, các em hãy trở về làm việc và cống hiến cho quê hương Bình Định, góp phần xây dựng tỉnh nhà ngày càng phát triển.

Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh tặng hoa cho các hiệu trưởng các trường có nhiều em đạt giải trong năm học 2015-2016

Tại buổi Lễ, Bộ Giáo dục và Đào tạo, UBND tỉnh Bình Định đã trao 374 phần thưởng cho các em học sinh giỏi của tỉnh và 23 Giải thưởng Quang Trung cho các em có thành tích xuất sắc năm học qua.

Tin, ảnh: Lê Kim Yến


Tin nổi bật Tin nổi bật