A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

UBND tỉnh trao Giấy Chứng nhận Đầu tư Dự án Khu Giáo dục Kỹ năng sống Outward Bound Việt Nam

(binhdinh.gov.vn)-Sáng 7/7, tại thành phố Quy Nhơn, Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng đã dự Lễ trao Giấy Chứng nhận Đầu tư Dự án Khu Giáo dục Kỹ năng sống Outward Bound Việt Nam (xã Cát Hải, Khu Kinh tế Nhơn Hội) cho Công ty Cổ phần Tư vấn và Đầu tư Pegasus Bình Định.

Tham dự buổi lễ còn có ông Ricky Tan-Chủ tịch Tập đoàn Giáo dục KinderWorld; lãnh đạo các sở, ban, ngành liên quan.

Ông Man Ngọc Lý - Trưởng ban Quản lý Khu Kinh tế Bình Định trao Giấy Chứng nhận Đầu tư Dự án cho ông Ricky Tan-Chủ tịch Tập đoàn Giáo dục KinderWorld

Với tổng vốn đầu tư gần 10 triệu đô la Mỹ, Dự án bao gồm 3 giai đoạn được xây dựng trên diện tích hơn 60ha. Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng cho rằng, so với các dự án của tỉnh, Dự án này không lớn nhưng có ý nghĩa rất lớn đối với Bình Định nói riêng và Việt nam nói chung, nhất là trong việc đào tạo kỹ năng sống cho thế hệ trẻ vượt qua những thử thách của cuộc sống hướng đến tương lai, truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ về trách nhiệm với xã hội, cộng đồng và trách nhiệm bảo vệ môi trường.

Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng tặng hoa cho ông Ricky Tan

Việc trao Giấy Chứng nhận Đầu tư Dự án, Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng khẳng định đây là bước khởi đầu quan trọng cho các bước tiếp theo của Dự án. Đây là kết quả của quá trình làm việc nghiêm túc, khẩn trương của tỉnh và Tập đoàn. Chủ tịch cũng đánh giá cao trách nhiệm và sự hợp tác của Tập đoàn trong quá trình tìm kiếm, đầu tư và xúc tiến Dự án này và một số dự án khác của tỉnh.

Là một phần trong chiến lược giáo dục toàn diện của KinderWorld, Trường Giáo dục Kỹ năng sống Outward Bound Việt Nam sẽ liên kết chặt chẽ với Trường Giáo dục Kỹ năng sống Outward Bound Singapore và thông qua đó, chia sẻ kiến thức, chuyên môn cũng như trao đổi giữa học viên của hai trường. Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng đã đến khảo sát thưc tế tại Singapore, ông đánh giá cao sự phát triển của ngôi trường này, đồng thời mong muốn Dự án tại Bình Định cũng sẽ phát triển như Singapore.

Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng phát biểu tại buổi Lễ

Để đẩy nhanh tiến độ Dự án, Chủ tịch UBND tỉnh cam kết tỉnh sẽ hỗ trợ những chính sách tốt nhất cho Dự án, tạo môi trường cho nhà đầu tư an tâm khi triển khai tại đây, sớm hoàn thành và đưa vào sử dụng Khu Giáo dục Kỹ năng sống Outward Bound Việt Nam.

Mô hình Dự án Khu Giáo dục Kỹ năng sống Outward Bound

Ngoài dự án này, Tập đoàn KinderWorld còn đang xúc tiến đầu tư Dự án Trường Quốc tế Việt Nam - Singapore (SVIS) rộng khoảng 5 ha tại Khu Đô thị - Thương mại bắc sông Hà Thanh (TP Quy Nhơn), dành cho học sinh mọi lứa tuổi - từ mẫu giáo đến lớp 12./.

Lê Kim Yến

 

 


Tin nổi bật Tin nổi bật