|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Hải Giang thăm, tặng quà Trung tâm Chăm sóc và điều dưỡng người có công tỉnh Bình Định

(binhdinh.gov.vn) - Nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024), sáng 25/7, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Hải Giang đã đến thăm, tặng quà cho tập thể cán bộ, nhân viên và người có công đang được nuôi dưỡng tại Trung tâm Chăm sóc và điều dưỡng người có công tỉnh Bình Định. Cùng đi có đại diện lãnh đạo các sở, ngành liên quan.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Hải Giang tặng quà cho tập thể lãnh đạo, cán bộ, nhân viên của Trung tâm Chăm sóc và Điều dưỡng Người có công tỉnh.

Trung tâm chăm sóc và điều dưỡng người có công tỉnh hiện đang chăm sóc, điều dưỡng sức khỏe cho 11 người có công với cách mạng là người già cả, neo đơn không nơi nương tựa. Các cán bộ của Trung tâm luôn nhiệt tình chăm sóc chu đáo các thương bệnh binh.

Đến thăm Trung tâm Chăm sóc và Điều dưỡng Người có công, thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, đồng chí Lâm Hải Giang - Phó Chủ tịch UBND tỉnh bày tỏ lòng biết ơn đối với những cống hiến, hy sinh của các đồng chí thương binh, bệnh binh, người có công đối với sự nghiệp cách mạng; đồng thời, ghi nhận, đánh giá cao những đóng góp của các cán bộ, công chức, viên chức, người lao động tại Trung tâm Điều dưỡng người có công tỉnh trong việc điều dưỡng, chăm sóc, phục hồi sức khỏe cho thương binh, bệnh binh và người có công trên địa bàn. 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị, trong thời gian tới, Trung tâm tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, nỗ lực vượt qua khó khăn, nêu cao tinh thần trách nhiệm, tiếp tục thực hiện tốt hơn nữa công tác chăm lo, nuôi dưỡng, điều dưỡng; đồng thời mong rằng các cụ luôn giữ gìn sức khỏe, chiến thắng bệnh tật và mãi là những tấm gương sáng để các thế hệ noi theo.

Dịp này, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Hải Giang đã tặng quà cho Trung tâm chăm sóc và điều dưỡng người có công tỉnh và tặng những món quà cá nhân cho các cụ được nuôi dưỡng tại Trung tâm.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Hải Giang ân cần thăm hỏi, động viên người có công được chăm sóc tại Trung tâm Chăm sóc và Điều dưỡng Người có công tỉnh.


Tác giả: DTD

Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật