|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

UBND tỉnh làm việc với doanh nghiệp Hàn Quốc

(binhdinh.gov.vn) - Chiều 11/10, Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Anh Tuấn cùng đại diện lãnh đạo các sở, ngành liên quan đã có buổi làm việc với Tập đoàn Khách sạn RAMID (Hàn Quốc).

Quang cảnh buổi làm việc

Tại buổi làm việc, ông Moon Byung Wook - Chủ tịch Tập đoàn Khách sạn RAMID cho biết, Tập đoàn Khách sạn RAMID hoạt động trong lĩnh vực khách sạn, nghỉ dưỡng và sân golf. Ngoài lĩnh vực du lịch, Tập đoàn còn có thế mạnh trong lĩnh vực bất động sản, thương mại, xuất nhập khẩu.

Chủ tịch Tập đoàn Khách sạn RAMID đánh giá cao những tiềm năng, lợi thế về du lịch của tỉnh Bình Định và mong muốn thường xuyên trao đổi thông tin, tìm hiểu sâu hơn về các dự án du lịch mà tỉnh đang thu hút đầu tư.

Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Anh Tuấn cho biết, tỉnh Bình Định đang ưu tiên các nguồn lực để phát triển 5 trụ cột tăng trưởng chính, trong đó có lĩnh vực du lịch. Trong lĩnh vực này, tỉnh đang tập trung kêu gọi các nhà đầu tư có tiềm lực, thương hiệu mạnh để đầu tư các dự án mang đẳng cấp quốc tế vào tỉnh. Tỉnh Bình Định kỳ vọng, với những tiềm năng, lợi thế phát triển du lịch của địa phương, khi Cảng hàng không Phù Cát được nâng cấp thành sân bay quốc tế và các khu vui chơi mang đẳng cấp quốc tế được đầu tư trên địa bàn, Bình Định sẽ thu hút được đông đảo du khách quốc tế đến với tỉnh.

Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Anh Tuấn đã giới thiệu một số dự án và địa điểm phù hợp với nhu cầu tìm hiểu đầu tư của Tập đoàn; đồng thời, giao các sở, ngành có liên quan tạo mọi điều kiện thuận lợi, cung cấp đầy đủ, kịp thời những thông tin cần thiết để Tập đoàn Khách sạn RAMID nghiên cứu, tìm hiểu đầu tư tại tỉnh./.

Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Anh Tuấn (bên trái, thứ 2) tặng quà lưu niệm cho Chủ tịch Tập đoàn Khách sạn RAMID.


Tác giả: Kim Loan

Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật