A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

VP. UBND TỈNH: Tin vắn ngày 20/9/2011

UBND tỉnh vừa ban hành một số văn bản với các nội dung sau:

- Quy định thời gian thanh toán cước phí điện thoại công vụ để tham gia công tác tìm kiếm cứu nạn, phòng chống và khắc phục thiên tai trên địa bàn tỉnh trong năm 2011 là từ ngày 01 tháng 10 năm 2011 đến hết tháng 12/2011. Đối với các đối tượng là thành viên Ban chỉ huy PCLB và TKCN các cấp và thuộc đối tượng Quy định về trang bị và thanh toán cước phí sử dụng thông tin công vụ của UBND tỉnh hiện hành thì thực hiện khoán 200% mức thanh toán cước phí sử dụng thông tin công vụ trong thời gian mùa mưa bão nêu trên. Đối với các đối tượng khác có liên quan trực tiếp đến công tác tìm kiếm cứu nạn, phòng chống và khắc phục thiên tai (không thuộc đối tượng do UBND tỉnh quy định), giao Chủ tịch UBND các huyện, thành phố, Thủ trưởng các sở, ban của tỉnh hỗ trợ mức cước phí điện thoại cho các đối tượng này, nhưng không vượt quá mức hỗ trợ thấp nhất theo quy định chung của UBND tỉnh quy định.

 - Giao Giám đốc Sở Nội vụ chủ trì, phối hợp với các cơ quan liên quan nghiên cứu, giúp UBND tỉnh tham gia góp ý dự thảo Nghị định của Chính phủ  về tuyển dụng, sử dụng và quản lý viên chức bằng văn bản, trình UBND tỉnh xem xét, báo cáo Bộ Nội vụ trước ngày 23/9/2011.

- Đồng ý để Công ty cổ phần thực phẩm xuất khẩu Bình Định chuyển nhượng tài sản trên đất của Nhà máy chế biến dứa và rau quả xuất khẩu Bình Định cho nhà đầu tư khác có nhu cầu với giá chuyển nhượng tối thiểu là 8 tỷ đồng; cho phép đơn vị mua tài sản được tiếp tục thuê đất theo quy định của Luật đất đai để tiến hành họat động sản xuất kinh doanh.

- UBND tỉnh Bình Định không nhất trí Binh đoàn 15 xây dựng Trung tâm Hội nghị và điều dưỡng của Binh đòan tại địa điểm 492 An Dương Vương, đề nghị Bộ Quốc phòng, Bộ Tư lệnh Binh đoàn 15 xem xét và cho giải tỏa Nhà khách Binh đoàn 15 tại số 492 An Dương Vương để giao trả mặt bằng cho tỉnh phục vụ lợi ích công cộng.

 - Giao UBND thành phố Quy Nhơn xử lý việc lấn chiếm đất đai, xây dựng nhà trái phép tại đường luồng chung thuộc khu đất Trụ sở UBND phường Ngô Mây cũ đối với hộ ông Trần Phan Đức Hoài theo quy định tại Quyết định số 15/2008/QĐ_UBND ngày 18/3/2008 của UBND tỉnh; báo cáo kết quả xử lý và đề xuất hướng giải quyết để UBND tỉnh xem xét quyết định.

- Thống nhất chủ trương hỗ trợ kinh phí sửa chữa công trình nhà làm việc Khối Mặt trận, đoàn thể huyện Hoài Ân như đề nghị của Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư. Giao Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư tổng hợp dnah mục vào kế hoạch đầu tư xây dựng trong năm 2012, báo cáo UBND tỉnh xem xét, quyết định.

- Giao Ban Quản lý dự án Vệ sinh môi trường thành phố Quy Nhơn bàn giao cho Tổ chuyên gia liên ngành của tỉnh các hồ sơ có liên quan và báo cáo đánh giá hồ sơ dự thầu QN-2.1/CEPT1B của Tổ chuyên gia do Ban Quản lý thành lập, để xem xét đề xuất UBND tỉnh.


Tin nổi bật Tin nổi bật