|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Chương trình “Cùng bạn đến trường” trao 80 suất học bổng cho học sinh, sinh viên và tân sinh viên

(binhdinh.gov.vn) - Sáng nay (26/8), tại thành phố Quy Nhơn, Tỉnh đoàn phối hợp với Đài Phát thanh và Truyền hình Bình Định tổ chức Chương trình trao học bổng “Cùng bạn đến trường” năm 2019. Tham dự chương trình có các đồng chí: Võ Đình Thú – Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Tuấn Thanh – Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Võ Thị Thu Hòa – Phó Trưởng ban Ban Dân vận Tỉnh ủy; lãnh đạo các ban xây dựng Đảng của tỉnh; đại biểu Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; đại biểu các sở, ban ngành, hội đoàn thể tỉnh.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh (trái) và Giám đốc Đài Phát thanh và Truyền hình Bình Định Phạm Vĩnh Thái trao học bổng cho các em học sinh.

Chương trình đã trao học bổng cho 80 em học sinh, sinh viên và tân sinh viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, vượt khó học giỏi trên địa bàn tỉnh. Trong đó có 47 suất học bổng dành cho học sinh, sinh viên, mỗi suất 03 triệu đồng; 13 suất học bổng cho tân sinh viên, mỗi suất 05 triệu đồng; 20 chiếc xe đạp dành cho các em học sinh. Ngoài ra, nhân dịp khai giảng năm học mới, vào ngày 05/9/2019, Chương trình sẽ trao tặng 70 chiếc xe đạp cho các em học sinh tại một số trường trong tỉnh. Tổng trị giá các suất học bổng và xe đạp là 341 triệu đồng.

Các em học sinh nhận xe đạp do Chương trình "Cùng bạn đến trường" trao tặng.

Đây là hoạt động nhằm hỗ trợ, động viên cho những học sinh, sinh viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn học giỏi có thêm động lực, niềm tin để tiếp tục ước mơ đến trường, trở thành người công dân có ích cho xã hội; đồng thời phát huy vai trò của tổ chức Đoàn, Hội, Đội trong công tác đồng hành, giúp đỡ các em vượt qua khó khăn, thử thách để vươn lên trong học tập và rèn luyện.

Kim Loan


Tin nổi bật Tin nổi bật