|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Lãnh đạo tỉnh thăm gia đình chính sách, nguyên lãnh đạo tỉnh nhân kỷ niệm 74 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9 (1945 - 2019)

(binhdinh.gov.vn) - Ngày 29/8, lãnh đạo UBND tỉnh đã đến thăm các thăm gia đình chính sách, nguyên lãnh đạo tỉnh, nhân kỷ niệm 74 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9 (1945 - 2019).

Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng thăm Mẹ Việt Nam anh hùng Huỳnh Thị Minh

Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng đã đến thăm các mẹ Việt Nam anh hùng, các thương binh ở huyện An Nhơn và các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ.

Tại các nơi đến thăm, Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, đời sống gia đình và bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đến các Mẹ và các gia đình chính sách. Chủ tịch UBND tỉnh chúc các thương binh, mẹ Việt Nam anh hùng sống vui, sống khỏe và là tấm gương sáng về đạo đức cách mạng cho các thế hệ con cháu.

Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng thăm đồng chí Lê Hữu Lộc - nguyên Chủ tịch UBND tỉnh

Đến thăm các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng đã thông tin đến các đồng chí tình hình KT-XH của tỉnh trong thời gian thời gian qua. Chủ tịch bày tỏ lòng biết ơn và chúc các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh sức khỏe, hạnh phúc.

Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng dâng hương tại Mộ tập thể liệt sĩ Tiểu đoàn 6, Trung đoàn 12, Sư đoàn 3 Sao Vàng

Dịp này, Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng cũng đã dâng hương, dâng hoa tưởng nhớ 154 anh hùng liệt sĩ tại Mộ tập thể liệt sĩ Tiểu đoàn 6, Trung đoàn 12, Sư đoàn 3 Sao Vàng (thị xã An Nhơn).

*Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Phan Cao Thắng đến thăm, tặng quà cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng ở huyện Hoài Ân.

*Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Châu cũng đã thăm, tặng quà cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng xã Nhơn Phong, thị xã An Nhơn.

*Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh đến thăm, tặng quà cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng ở huyện  Phù Mỹ.

Tại các nơi đến thăm, các Phó Chủ tịch UBND tỉnh bày tỏ lòng biết ơn đối với những người đã cống hiến, hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, bảo vệ Tổ quốc./.

Lê Kim Yến


Tin nổi bật Tin nổi bật