A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

UBND tỉnh ký kết thỏa thuận hợp tác với Kênh truyền hình Quốc gia khu vực miền Trung – Tây Nguyên

(binhdinh.gov.vn) -Chiều 9/4, UBND tỉnh và Kênh truyền hình quốc gia khu vực miền Trung - Tây Nguyên (VTV8) đã có buổi làm việc để thống nhất ký kết thỏa thuận hợp tác truyền thông giai đoạn 2019 - 2020. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh cùng đại diện lãnh đạo một số sở, ngành liên quan tiếp và làm việc với ông Nguyễn Lâm Thanh, Giám đốc VTV8 cùng đoàn công tác của Kênh truyền hình.

Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác truyền thông giai đoạn 2019 - 2020 giữa UBND tỉnh BÌnh Định và VTV8

UBND tỉnh Bình Định và VTV8 đã ký kết thỏa thuận hợp tác tuyên truyền, phổ biến các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và các thông tin về tình hình chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội, an ninh, quốc phòng, đối ngoại của tỉnh Bình Định đến nhân dân trong nước và bạn bè quốc tế. Đồng thời, giới thiệu tiềm năng, thế mạnh phát triển kinh tế - xã hội, các cơ hội đầu tư, hợp tác trong hoạt động sản xuất, kinh doanh của tỉnh đến với các nhà đầu tư trong và ngoài nước; quảng bá, giới thiệu các danh lam thắng cảnh của tỉnh; .... đảm bảo tính chính xác kịp thời, hiệu quả, phục vụ nhiệm vụ chính trị của hai bên.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh nêu rõ sự kết hợp chặt chẽ giữa truyền thông và phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, đây là một trong những yếu tố quan trọng trong công tác tăng cường lãnh đạo, chỉ đạo. Bình Định đang trong giai đoạn phát triển mạnh trên tất cả các lĩnh vực, nhất là du lịch, sự hợp tác truyền thông với các cơ quan báo chí, nhất là kênh VTV8 để quảng bá hình ảnh, văn hóa đất và người Bình Định với công chúng là điều cần thiết. Phó Chủ tịch cũng cam kết tạo mọi điều kiện thuận lợi cho các phóng viên của kênh VTV8 tác nghiệp trên địa bàn tỉnh./.

LKY


Tin nổi bật Tin nổi bật