|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Bình Định có 6 sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu cấp quốc gia

Hội đồng bình chọn cấp quốc gia đã trao Giấy chứng nhận sản phẩm công nghiệp nông thôn (CNNT) tiêu biểu cấp quốc gia năm 2023 cho 173 sản phẩm, bộ sản phẩm của 54 địa phương. Trong số này, tỉnh Bình Định có 6 sản phẩm.

Cụ thể: Nhóm sản phẩm thủ công mỹ nghệ mây tre đan của Công ty TNHH Nhân Hòa; bánh tráng các loại của Công ty TNHH Sachi Nguyễn (nay là Công ty CP IPP Sachi); bánh tráng DALOP các loại của Công ty TNHH Nhân Hòa; máy làm nhang cây tự động của Công ty TNHH thương mại dịch vụ và sản xuất Hải Lan; cụm sản phẩm trang bị tàu đánh bắt xa bờ của Công ty TNHH sản xuất thương mại và dịch vụ Đường Minh; gạch bê tông nhẹ khí chưng áp AAC của Công ty CP gạch tuy nen Bình Định (nay là Công ty CP đầu tư BITCO Bình Định).

Với 6 sản phẩm mới được chứng nhận, tổng cộng từ năm 2017 đến nay, tỉnh Bình Định đã có 18 sản phẩm CNNT tiêu biểu cấp quốc gia. Đây là năm đầu tiên Bình Định có số lượng sản phẩm CNNT tiêu biểu cấp quốc gia đứng đầu các tỉnh khu vực miền Trung và Tây Nguyên và nằm trong Top 5 cả nước.  


Tác giả: BÙI NGHĨA
Nguồn:baobinhdinh.vn Copy link

Tin nổi bật Tin nổi bật